Dòng xe Royal Enfield Classic 500 là dòng xe được bán chạy nhất lịch sử của hãng Royal Enfield cho đến nay. Xe tạo cho người lái cảm giác thoải mái cùng với sự cảm nhận của sức sống động cơ cổ điển ở dưới chân, đã làm cho những fan cuồng cổ điển say mê điếu đổ.

Mẫu xe Royal Enfield Classic 500 được độ bởi Inline 3
Mẫu xe Royal Enfield Classic 500 được độ bởi Inline 3

Chính vì điều đó đã làm nên những tác phẩm độ xe kinh điển. Và dòng Royal Enfield Classic 500 được lựa chọn là dòng xe tiêu biểu cho việc ấy.

Xem thêm đánh giá chi tiết xe Royal Enfield Classic 500

Royal Enfield và Inline3 đã bắt đầu ra sao

Hãng Royal Enfield đã quyết định là họ sẽ không làm những tác phẩm sáng tạo này một mình. Hãng đã hợp tác với bốn lò độ xe lớn khác để tạo nên sự khác biệt này. Theo ông Samsat Som , trưởng của bộ phận phụ kiện và trang thiết bị của Royal Enfield là :” Royal Enfield luôn tìm kiếm tấm bản đồ chỉ đường để tiến tới những tác phẩm xe nghệ thuật kinh điển. Điều này chỉ có thể được thực hiện thông qua con đường độ xe.

Beach-Tracker-based-on-Royal-Enfield-Classic-500
Góc chụp từ phía trên mẫu Royal Enfield Classic 500 được độ lại

Việc hợp tác với các lò độ xe là cách để hãng có thể truyền bá tinh thần chơi xe vào cuộc sống thường ngày. Với những bộ sưu tập mới nhất về phụ kiện của chúng tôi sẽ tạo cảm hứng và tạo ra những trải nghiệm độc nhất vô nhị cho khách hàng. Điều này vượt xa hơn những ý nghĩ thông thường về xe phân khối lớn “.

Xem thêm bản độ Troy được thực hiện bởi Old Empire Motorcycle 

Inline3 và mẫu Royal Enfield Classic 500 

Nếu như bạn thích ôm xe trên những con phố nhộn nhịp, mẫu độ bản Continental GT làm bởi TNT Motorcycle sẽ rất phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm kiểu độ cổ điển thì mẫu độ Royal Enfield Classic 500 bởi Inline3 Motorcycle sẽ làm bạn hài lòng. Mẫu độ này không chỉ đẹp về kiểu dáng mà sức mạnh của xe cũng có sự khác biệt và độc nhất, theo Aseen Pawar cho biết.

Beach-Tracker-based-on-Royal-Enfield-Classic-500
Góc sau phía bên tay phải của mẫu độ Royal Enfield Classic 500

Bắt đầu tập tành độ xe từ còn rất trẻ với những mẫu độ được làm bằng tay từ thời đại học, Aseem hiện đã có những bước đi dài. Aseem tuyên bố rằng xưởng của anh ấy là xưởng duy nhất tại Ấn độ có thể dùng các vật liệu từ nhôm để độ. Điều đó giúp cho xe vừa cứng cáp vừa có thể cảm thấy nhẹ hơn khi chạy.

Dáng xe Royal Enfield Classic 500 kiểu mới

Aseen giải thích rằng bảng yêu cầu thiết kế của Royal Enfield không phải là làm cho bình xăng hay khung sườn có vẻ thon gọn lại. Thay vì phải thay đổi rất nhiều thứ trên chiếc xe, đội ngũ của Inline 3 đã đi theo hướng độ thành chiếc Tracker đơn giản hơn. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại Rider Mania , đây là một sự kiện được Royal Enfield tổ chức hàng năm quy tụ hàng nghìn tay lái trên khắp thế giới.

Beach-Tracker-based-on-Royal-Enfield-Classic-500-2
Royal Enfield Classic 500 có dàn body kit trắng viền đỏ

Phần đầu đèn được thiết kế lại đặc biệt để cho chiếc xe có thiết kể cổ điển. Phần đồng hồ tốc độ được giữ thật đơn giản nhất. Phần yên đơn được làm bằng đồng bọc da được gắng bằng thanh gỗ với khung xe. Phần pô xe được bọc lớp đồng để tôn dáng hơn.

Phần dè trước sau được làm bằng nhôm để cho xe nhẹ hơn và không bị rỉ. Cuối cùng là bánh xe được Inline3 dùng loại bánh trắng từ hãng Coker motorcycle từ Mỹ. Phần sơn xe được làm lại thành máu trắng và đen cùng với viền đỏ ở giữa. Mẫu xe này được độ trong 45 ngày để họ có thể kịp trưng xe trong Rider Mania.

Các mẫu Royal Enfield Classic 500 hiện đang được phân phối bởi Royal Enfield Việt Nam với giá từ 120 – 127 triệu đồng.

 

Bài được thực hiện bởi Overdrive

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 82 82 80