Hãng Royal Enfield đã hé lộ ba phiên bản độ của dòng máy 650 là : Lock – Stock; Interceptor; Rohini. Ba dòng xe này được giới thiệu tại lễ hội Wheels and Waves tại Pháp vào năm 2018. Chúng ta cùng xe ba phiên bản độ được trang bị những gì nhé :

Lock Stock được độ bởi chính Royal Enfield

Royal Enfield Lock Stock Custom
Royal Enfield Lock Stock Custom

Mẫu độ Lock Stock này được làm bởi chính hãng Royal Enfield. Hãng Royal Enfield đã phối hợp cùng với đội ngũ thiết kế tại Anh là Harris Performance và S&S Cycles từ Mỹ để tạo nên cỗ máy mạnh mẽ này. Mẫu độ này có rất nhiều thay đổi để có thể tin rằng nó từng là mẫu xe Royal Enfield Continental GT 650. ( Đọc thêm đánh giá về mẫu xe Royal Enfield Interceptor 650 )

Royal Enfield Lock Stock Custom

Mẫu xe Lock Stock là mẫu xe độ đầu tiên sử dụng khối động cơ song song 650 cc mới. Dưới đây là danh sách các món độ mà mẫu xe đã được trang bị để cho thấy rằng không hề có sự giới hạn nào khi độ xe cả:

Royal Enfield Lock Stock Custom

Các phụ kiện được gắn trên bản độ Lock Stock 

Royal Enfield Lock Stock Custom

+ Thân xe:

  • Phần bọc bình xăng lớn bằng sợi Carbon. Hạ thấp dàn đầu phía trước.
  • Toàn thân xe được phủ lớp sơn Dazzle Camo được làm bởi Pete Wycherley
  • Yên xe được làm thủ công từ da thật của Ý
  • Các chi tiết thủ công được làm trong xưởng sản xuất của Royal Enfield và bởi Harris Performance
  • Dàn điện được làm bởi kỹ sư của Royal Enfield

Royal Enfield Lock Stock Custom

+ Gầm xe

  • Làm bằng thép tinh luyện. Khung đuôi xe được làm bởi Harris Performance
  • Chiều dài cơ sở : 1570 mm
  • Phuộc: Ohlins RT, 50/54 mm ( được điều chỉnh thấp hơn)
  • Bánh xe : bánh mâm đúc 6 canh PVM 17 X 3.5 ; 17X 5.25
  • Lốp xe: Shinko Hook Up . 180/60 phía sau và 120/60 cho phía trước.
  • Thắng xe: Brembo Radial Master Cylinder- Đĩa đơn 320 mm phía trước. Brembo HPK 220 mm đĩa đơn cho thắng sau.
  • Hệ số truyền động : 17/40

Royal Enfield Lock Stock Custom

+ Truyền động :

  • Mẫu xe chính gốc: Royal Enfield 650 Twin
  • Ống xả: ống xả được cắt xéo theo kiểu độ
  • Đầu piston S&S CNC
  • Bộ nạp khí S&S
  • Bộ Piston lớn S&S – giúp đẩy dung tích buồng đốt lên 865cc
  • Cây dên S&S
  • Bộ kit cho cần kéo ga S&S
  • Trục Cam S&S
  • Bộ côn tay công suất cao S&S
  • Hệ thống lọc khí thải S&S
  • Bộ sang số nhanh Translofic Intellishift
  • Hệ thống Nitrous Express Nitrous Oxide
  • Mã lực bánh sau với hệ thống Nitrous tầng 1: 98.6 mã lực tại vòng tua 7,040 vòng/ phút
  • Moment xoắn : 113, 6 Nm tại 5840 vòng /phút
  • Tỉ số nén : 12.4

Mẫu Interceptor được làm bởi hãng độ Old Empire Motorcycle :

Mẫu độ “Interceptor” đã được làm theo tư duy đơn giản hóa nhất có thể. Ý tưởng này đã được đưa lên tầm cao nhất với phần ghi đông không hề có phần thắng và côn tay. Royal Enfield nói rằng phần dây thắng và côn đã được giấu kín vào phía trong. Khi người lái vặn hai phần tay lái thì sẽ có thể điều chỉnh được côn và ga. Xem thêm mẫu độ xe của Inline3.

Bản độ Royal Enfield Interceptor

Để cho thêm phần hiện đại, xe được trang bị bộ ổ khóa từ được đồng bộ hóa với gang tay lái xe. Phần thắng trước và sau xe được nối với van điều khí nén. Như cái tên gọi của mẫu độ xe này, mẫu độ được làm từ chiếc xe Royal Enfield Interceptor 650. Dưới đây là danh sách các món phụ kiện độ cho xe:

Bản độ Royal Enfield Interceptor

+ Thân xe: Được gò bằng tay với chất liệu nhôm

+ Gầm xe: được độ thêm khung phụ . Làm cho thấp hơn và phần đầu xe được dát bằng hơn

+Bánh xe: Michelin Ravetech

Bản độ Royal Enfield Interceptor

+ Ghi đông : ghi đông song song làm bằng tay

+ Hệ thống điều khiển: được tích hợp bộ côn và ga phía trong ghi đông

+ Phần phụ kiện da: đế chân và nắm tay lái được làm bằng da Old Expire Oxblood

Bản độ Royal Enfield Interceptor

+ Yên xe : da Oxblood và Alcantara

+ Bình xăng: nguyên mẫu, được gắn thêm nắp khóa độ

+ Ống xả: ống xả được làm bằng tay với chất liệu thép không rỉ

Bản độ Royal Enfield Interceptor

+ Thắng xe: thắng trước và sau được tích hợp thêm ống điều khí

+ Dàn điện: được tinh chỉnh cho phù hợp với bộ ổ khóa từ không chìa khóa.

Bản độ Royal Enfield Interceptor

+ Phần sơn phụ kiện của xe : Black Ceracote

+ Phần sơn xe: chủ đạo là màu đen pha đỏ

 

Mẫu Rohini bởi hãng Young Guns Speed Shop:

Royal Enfield Rohini

Mẫu Continental GT 650 đã cơ bản là một mẫu café racer rất đẹp. Và điều này càng được tô điểm thêm bởi hãng độ Thụy Sĩ – Young Guns Speed Shop.(Đọc thêm đánh giá về mẫu Continental GT 650.)

Mẫu độ này lấy cảm hứng từng chương trình không gian của Ấn độ – mẫu tên lửa Rohini. Tuy nhiên, họ muốn giữ bản độ này đơn giản hết mức có thể, và giữ lại hết những thành phần cơ khí của xe. Mẫu xe này có đặc điểm thon gọn, dàn đầu phù hợp với nguyên lý khí động học. Trong khi phần sơn tổng thể của xe nhìn khá đơn giản và tối trong điều kiện thiếu sáng, xe còn được phủ thêm lớp phản quang vàng. Lớp phản quang ấy được gọi là “ sự bạo loạn của ánh sáng Razzle Dazzle” – điều này làm lu mờ khoảng cách của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại táo bạo. Bạn có thể tham khảo thêm những phụ kiện được độ dưới đây nhé :

Royal Enfield Rohini

+Thân xe : được làm bằng sợi thủy tinh cho dàn đầu phía trước.

+ Ống xả: được làm bằng tay, kể cả ống tiêu

+ Ghi đông : được làm bởi LSL

+ Sơn xe: sơn xe tiêu chuẩn và có hiệu ứng Razzle Dazzle được thiết kế bởi Pfeil

+ Gác chân xe :  làm bởi Tarozzi

+ Côn xe: được làm bởi Magura

+ Phuộc sau: bởi Ohlins

Để biết thêm về các dòng xe này xin hãy liên hệ Royal Enfield Việt Nam ở số 0906 82 82 80 gặp Khôi nhé.

Bài được thực hiện bởi Dailyhunt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 82 82 80